điểm đi chơi ở Vũng Tàu – Các Điểm Tham Quan Nên Ghé Thăm

Những địa điểm chụp hình đẹp ở Bà Rịa

điểm đi chơi ở Vũng Tàu hấp dẫn, độc đáo

điểm đi chơi ở Vũng Tàu chắc chắn là câu hỏi của đông đảo du khách khi sắp sửa đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Ở Vũng Tàu có rất nhiều điểm tham quan du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời.

địa điểm đi chơi du lịch ở Vũng Tàu đẹp nổi tiếng đáng để tham quan

Bãi Sau

Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống. Do đó đa số các du khách khi du lịch Vũng Tàu đều thích ở Bãi Sau. Bãi sau còn có cung đường Thùy Vân khá nổi tiếng tương tự như con đường Trần Phú ở Nha Trang, có khá nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp nằm trên con đường này.

điểm đi chơi ở Vũng Tàu

Bãi Trước

Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở bãi trước, nơi đây tập trung khá nhiều cao ốc và các khu mua bán sầm uất. Du khách thường chọn bãi tắm ở khu vực bãi sau vì bãi trước ô nhiễm hơn do mật độ dân cư sinh sống và du khách tập trung đông đúc. Tuy nhiên, bãi trước sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo.

điểm đi chơi ở Vũng Tàu

Long Hải

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng Đông Bắc (tương đương khoảng 2 – 2,5 tiếng đi xe máy), biển Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, cát vàng trải dài và những khu resort gần biển. Đặc biệt, biển Long Hải có nhiều hải sản tươi ngon với giá khá rẻ. Suối khoáng nóng Bình Châu nằm trên tuyến đường du lịch Long Hải, cũng là điểm dừng chân thú vị với du khách.

Hồ Cốc – Hồ Tràm

Hai bãi biển này đều thuộc huyện Xuyên Mộc, là điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ nguyên thủy hiếm có. Biển ở đây nước trong xanh in đáy cát quanh năm, khu bãi tắm cát trắng trải rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa.

Xuyên Mộc – Thiên đường chụp ngàn kiểu ảnh sống ảo đây rồi

Biển Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, biển rất sạch, trong vắt, dọc bờ biển là những mỏm đá với nhiều hình thù độc đáo trông thật đẹp mắt.

điểm đi chơi ở Vũng Tàu

Suối Ồ

Biển Suối Ồ nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, cách chợ Bình Châu khoảng 3km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Biển Suối Ồ vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng với nước biển xanh mênh mông. Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn.

Những địa điểm check-in Vũng Tàu

Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng với bãi biển trong vắt, hàng dừa xanh và bờ cát trắng có thể làm say mê bất cứ du khách nào. Thật dễ hiểu vì sao Côn Đảo thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm. Với vẻ đẹp hoang sơ và chưa bị tác động nhiều bởi ngành công nghiệp du lịch, Côn Đảo hiện nay quả thật là thiên đường du lịch hiếm có ở Việt Nam.

Những điểm sống ảo tại Vũng Tàu

Hồ đá xanh

Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một trong những điểm chụp choẹt lý tưởng cho những ai muốn đăng ảnh câu like và có đam mê “sống ảo”. Cây cầu nổi, chiếc xích đu, hàng rào trắng, nhà chòi rơm, chiếc thuyền hoa và cả bầy cừu so cute, đây là một trong những địa điểm check-in Vũng Tàu hot nhất

ĐÈO NƯỚC NGỌT

Nằm cách biển Long Hải khoảng 2km, đây là một con đèo nhỏ kết nối 2 huyện Long Điền và Đất Đỏ. Với cung đường uốn lượn ven biển dài khoảng 5km một bên là núi một bên là biển uốn khúc tuyệt đẹp, dọc đường đèo còn có rất nhiều hoa anh đào, vào những ngày cuối năm cũ đầu năm mới hoa nở rộ trắng hồng cả đoạn đường, đây đúng là một trong những địa điểm mới toanh ở Vũng Tàu

MŨI NGHINH PHONG

Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, nơi đây đón gió suốt bốn mùa. Mũi Nghinh Phong còn tạo ra hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông, đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Hội tụ nhiều cảnh quan đẹp, Mũi Nghinh Phong luôn mang đến sự thoải mái với với không khí trong lành, thoáng đãng.

Địa điểm chụp hình đẹp ở Hồ Tràm

Bật mí địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu đẹp không góc chết

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo với nét hoang sơ hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại mà lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút đông đảo khách du lịch cũng như dân bản địa lui tới thưởng ngoạn cảnh và chụp ảnh nếu như bạn muốn tìm những địa điểm đi chơi ở Vũng Tàu

Đồi Con Heo

Rừng Quốc Gia Bình Châu – Địa Điểm Du Lịch Huyền Bí Vũng Tàu

Khu rừng này có thảm thực vật vô cùng phong phú và chứa đầy những cây cổ thụ quý hiếm – một background chụp ảnh đậm chất cổ tích cho những bạn trẻ thích pose hình du lịch “chất chơi”.

Tượng Chúa Giêsu Kito Vua – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Vũng Tàu

Để lên tượng Chúa Giêsu Kito Vua, bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà xinh, với bãi biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa.

Tượng Chúa Giêsu Kito Vua

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Những địa điểm chụp hình đẹp ở Bà Rịa luôn có hải đăng Vũng Tàu, đây là công trình kiến trúc đặc sắc của ngọn hải đăng cổ, du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, cũng có nhiều du khách lựa chọn tản bộ để cảm nhận chút phiêu lưu thử thách, hít thở không khí mát mẻ và thưởng ngoạn phong cảnh đẹp nên thơ một cách trọn vẹn nhất.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố biển nằm ở phía Đông Nam cách TP. HCM khoảng 120Km, với 3 mặt giáp biển, Vũng tàu quanh năm có khí hậu mát mẻ, thậm chí có mưa nhiều nên rất dễ chịu. Vũng tàu có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và kỳ vỹ và đặc biệt, đến vũng tàu bạn có thể thưởng thức quang cảnh đẹp tuyệt vời cùng các món ăn đặc sản tại nơi đây.

Và nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình, tập thể lớp, hãy đến in áo thun đồng phục KN để đặt ngay mẫu áo nhóm đi biển độc lạ hoặc mẫu áo đồng phục lớp đẹp

Zalo
0898679109